"แฮปทูพี" เปิดตัวในไทย ช่วยให้ทำกำไรได้อย่างมีจุดมุ่งหมาย

กรุงเทพฯ—1 พ.ย. 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

แฮปทูพี (Hap2py) แพลตฟอร์มการลงทุนระหว่างบุคคลที่มีชื่อเสียงทั่วโลก มีความตื่นเต้นในการประกาศบุกตลาดไทยอย่างยิ่งใหญ่ แฮปทูพีมีความมุ่งมั่นอันแรงกล้าในการปลดล็อกความเจริญรุ่งเรืองเพื่อประโยชน์ต่อสังคม (Unlocking Prosperity with a Cause) โดยมุ่งพลิกแนวทางที่บุคคลและธุรกิจลงทุน ด้วยการนำเสนอความเจริญรุ่งเรืองทางการเงินและผลลัพธ์ต่อสังคมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว


Hap2py coming soon to Thailand

ทำกำไรอย่างมีจุดมุ่งหมาย เผยพลังของจุดมุ่งหมายในความสำเร็จทางธุรกิจ

แฮปทูพีไม่ได้เป็นเพียงอีกแพลตฟอร์มการลงทุน แต่เป็นพลังขับเคลื่อนที่ช่วยปลดล็อกความเจริญรุ่งเรืองด้วยเจตนาอันสูงส่ง โดยในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยผลกำไรนั้น แฮปทูพีส่งเสริมแนวคิดที่ว่าผลกำไรมาพร้อมกับจุดมุ่งหมายที่สูงส่งกว่าได้ ความเชื่อนี้เป็นแกนหลักของพันธกิจบริษัท และขอเชิญชวนให้เข้าร่วมการเดินทางครั้งนี้

สร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่แต่ยังคงได้กำไร

แฮปทูพีเป็นมากกว่าโอกาสในการลงทุน เพราะยังเป็นโอกาสที่จะสร้างความแตกต่าง โดยเปิดโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนักลงทุนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกผ่านโอกาสแบบ peer-to-peer ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยฟีเจอร์บายแบ็ค การันตี (Buyback Guarantee) อันเป็นเอกลักษณ์ของเรา

แฮปทูพียินดีต้อนรับนักลงทุนชาวไทยเข้ามาสัมผัสพลังของการลงทุนแบบ P2P ระดับโลก แพลตฟอร์มของเราทำงานได้อย่างราบรื่นในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ผู้ใช้ของเราเข้าถึงได้ง่ายและใช้งานได้สะดวก

คุณแบรนดอน หว่อง (Brandon Wong) ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาคของแฮปทูพี จะรับหน้าที่เป็นผู้นำการเปิดตัวอันน่าตื่นเต้นนี้ โดยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่เขาสั่งสมมาอย่างกว้างขวาง จะพาคุณเดินบนเส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้

เงินสะสมและเรื่องราวความสำเร็จของลูกค้าที่พึงพอใจของแฮปทูพี

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แฮปทูพีได้ฝากรอยยิ้มและเรื่องราวความสำเร็จเอาไว้ทั่วโลก เรามีผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ในขณะเดียวกันก็มีส่วนช่วยให้โลกดีขึ้นด้วย ลูกค้าของเรามีเงินสะสมเพิ่มขึ้น และเรื่องราวของพวกเขาเป็นข้อพิสูจน์ถึงพลังของการลงทุนอย่างมีจุดมุ่งหมาย

แฮปทูพีเชื่อว่าการสั่งสมความมั่งคั่งเพียงอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ แต่ควรใช้ความมั่งคั่งนั้นทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นด้วย เราขอเชิญชวนคนไทยให้มาเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวนี้ ที่ซึ่งกำไรและจุดมุ่งหมายมาผสานรวมกัน เพื่อสร้างอนาคตที่เจริญรุ่งเรืองและมีความหมายมากขึ้นสำหรับทุกคน

เรารู้สึกตื่นเต้นในการเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ร่วมกับคนไทย และหวังว่าจะได้เห็นผลลัพธ์อันดีที่เราสร้างร่วมกันได้ แฮปทูพีขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่เชื่อในการทำกำไรอย่างมีจุดมุ่งหมาย

แฮปทูพีเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนระหว่างบุคคล (peer-to-peer) ระดับโลก โดยส่งเสริมการทำกำไรอย่างมีจุดมุ่งหมาย แฮปทูพีก่อตั้งขึ้นจากความเชื่อที่ว่าความมั่งคั่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกได้ แฮปทูพีมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือบุคคลและธุรกิจสร้างผลกระทบที่มีความหมายและทำกำไรได้ในคราวเดียวกัน แฮปทูพีรับประกันการซื้อคืน (Buyback Guarantee) และมีลูกค้าที่พึงพอใจทั่วโลก โดยเข้ามากำหนดนิยามใหม่ของการลงทุนด้วยจุดมุ่งหมายอันสูงส่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฮปทูพีได้ที่นี่

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: คุณคาเรน (Ms. Karen) อีเมล: ibworldmarketing90@gmail.com

Source : "แฮปทูพี" เปิดตัวในไทย ช่วยให้ทำกำไรได้อย่างมีจุดมุ่งหมาย

The information provided in this article was created by Cision PR Newswire, our news partner. The author's opinions and the content shared on this page are their own and may not necessarily represent the perspectives of Thailand Business News.

Related Posts

Next Post

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

*By registering into our website, you agree to the Terms & Conditions and Privacy Policy.

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Are you sure want to unlock this post?
Unlock left : 0
Are you sure want to cancel subscription?